Chính Sách Đổi Trả Hàng
15:33 – 04/11/2017
Khi Quý khách có sản phẩm bị lỗi, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay về Công ty ( sđt: 02253.510059) hoặc bộ phận kinh doanh trực tiếp để xác nhận tình trạng hàng bị lỗi bằng văn bản cụ thể, nhân viên của Công ty sẽ có trách nhiệm xử lý bảo hành
VÌ SAO TA NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED?
Bảo Hành Điện Tử Kenno
Đèn ray rọi và những điều cần biết
3 loại đèn led siêu sáng được sử dụng nhiều nhất
Quy trình nhận – trả hàng bảo hành:
Khi Quý khách có sản phẩm bị lỗi, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ ngay về Công ty ( sđt: 0313.510059) hoặc bộ phận kinh doanh trực tiếp để xác nhận tình trạng hàng bị lỗi bằng văn bản cụ thể, nhân viên của Công ty se có trách nhiệm xử lý hàng bảo hành cho Quý khách hàng như sau:
– Đối với những sản phẩm có hạn bảo hành 02 năm (24 tháng). Đổi mới trong vòng 03 tháng đầu sử dụng, sau đó sửa chữa lại mới sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Đối với những sản phẩm có hạn bảo hành 01 năm ( 12 tháng). Đổi mới trong vòng 01 tháng đầu sử dụng, sau đó sửa chữa lại mới sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Ghi chú: Công ty chỉ đổi hàng mới cho Quý khách hàng khi thỏa mãn các điều kiện về bảo hành như đã nêu trong mục Quy định bảo hành, thời gian đổi mới hoặc bảo hành sẽ không quá 07 ngày làm việc ( tính từ khi bộ phận bảo hành nhận được sản phẩm).
– Khi trả lại hàng, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra, lập bảng kê ghi rõ tình trạng hàng hóa, có chữ ký xác nhận của khách hàng về số lượng, chủng loại hàng bị lỗi, đóng gói lại rồi gửi kèm theo biên bản và bảng kê về Công ty cho quản lý.
– Bộ phận giao nhận hàng hóa có trách nhiệm nhận lại những sản phẩm bị lỗi có kèm theo biên bản xác nhận cụ thể và bảng kê số lượng rõ ràng.
– Bộ phận giao nhận hàng hóa không được phép tự ý nhận hàng về khi chưa có sự thống nhất của Quý khách hàng và Nhân viên kinh doanh của Công ty.
Các phòng ban liên quan có trách nhiệm thi hành quy trình này. Phòng ban nào làm sai thì hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Xin trân trọng cảm ơn!