Phích cắm cao cấp P2

Phích cắm cao cấp P2 (Trắng)

  • P2
4,900
Trắng

Chịu tải 1200w

Chân phích đồng phi 4.0 đặc phổ biến cho hầu hết các dòng ổ cắm hiện nay

Vỏ được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt

Nguồn gốc Việt Nam

Phích cắm cao cấp P2

Chân phích làm bằng đồng, tăng khả năng tiếp xúc điện, phi 4.0 đặc
Vỏ được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập, chống cháy cao, bền màu theo thời gian
Thời hạn bảo hành 3 (tháng)
Model: P2
Nguồn gốc Việt Nam
Công suất 1200 (W)

TÍnh năngPhích cắm phi 4.0
Chất liệuChân nhôm mạ NIKEN ( phi 4.0 đặc)
Chất liệu  vỏNhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu nhiệt chóng cháy
Trọng lượng16g
Kích thước43x13
Nguồn gốcViệt Nam
ModelP2
Thời hạn bảo hành3 (tháng)
Công suất
Màu sắc
1200 (W)
Trắng
Quy cách đóng300c/thùng

Hình ảnh sản phẩm thực tế: 

Bao bì sản phẩm: 

Video hướng dẫn sử dụng phích cắm (cách đấu dây điện vào phích).

Hướng dẫn đặt hàng

Người mua hàng lưu ý

Việc đặt hàng mua sản phẩm phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân quyết định, không đảm bảo rằng mỗi người đều có thể cảm nhận được tất cả hiệu quả quảng bá sản phẩm. Nếu có thắc mắc gì vui lòng gọi hotline: 0936.855.262 - chăm sóc khách hàng để được tư vấn hoặc liên lạc thông qua email của chúng tôi, Công ty chúng tôi sẽ giải đáp hết tất cả các thắc mắc của quý khách.

Thời gian giao hàng

Sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, chúng tôi sẽ tiến hành phân phối hàng theo thứ tự của đơn đặt hàng, thời gian phân phối khoảng trong tầm 2 ngày làm việc, và trong vòng 7 ngày làm việc bạn sẽ nhận được hàng(tùy theo khoảng cách địa lý)

Làm thế nào để đổi trả hàng?

1. Đổi trả hàng do lỗi sản xuất:

Sản phẩm được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày( tính từ ngày khách nhận hàng), quý khách hãy gửi Mail đến Trung tâm dịch vụ khách hàng sale@kenno.vn, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xử lý yêu cầu của quý khách trong vòng 1-3 ngày làm việc sau khi nhận được email. Mọi chi phí vận chuyển nhận và trả hàng do Công ty chúng tôi chi trả.

2. Quy trình đổi trả hàng:

Xác nhận đã nhận được hàng - Xin đổi trả hàng - Phê duyệt của Bộ phận chăm sóc khách hàng - Khách hàng gửi trả sản phẩm - Kho kiểm tra kí nhận - Xác nhận đổi trả hàng – Tiến hành Đổi/Trả;

Đổi trả hàng hãy điền thông tin đầy đủ: Mã đặt hàng, Họ tên, Số điện thoại.

Làm thế nào để hủy đơn đặt hàng?

Để hủy đơn đặt hàng, quý khách chỉ cần gửi email đến trung tâm dịch vụ khách hàng và giải thích nguyên nhân vì sao hủy đơn hàng, nội dung email ghi đầy đủ thông tin: Mã đơn hàng, Họ tên, Số điện thoại. Chúng tôi sẽ hủy đơn theo yêu cầu của quý khách.