Các loại đèn rọi ray – Lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

Các loại đèn rọi ray - Lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

Các loại đèn rọi ray – Lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng

14:31 – 27/08/2020

  Để chiếu sáng trong các quán cà phê, của hàng thời trang, khu trưng bày nhiều người đã lựa chọn 1 trong các loại đèn rọi ray phổ biến hiện nay. Không chỉ chiếu sáng thông thường, loại đèn này còn có nhiệm vụ làm nổi bật các khu vực chiếu sáng và vật thể trong đó. Nếu bạn đang muốn mua đèn led rọi ray thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây. Chúng đều là những loại đèn được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

Vì sao ta nên sử dụng đèn Led?
Đèn ray rọi và những điều cần biết
3 loại đèn led siêu sáng được sử dụng nhiều nhất
Hướng dẫn bảo hành 5 năm đèn âm trần Kenno

  Các bạn có thể tham khảo các loại đèn rọi ray kenno tại đây

  Các loại đèn rọi ray cao cấp

  So với các mẫu đèn rọi ray thông thường thì đèn rọi ray cao cấp được thiết kế tinh tế đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian chiếu sáng. Đèn cũng được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng tốt khả năng chiếu sáng.

các loại đèn rọi ray kenno

  Hiện nay có 2 mẫu đèn rọi ray cao cấp là màu trắng và màu đen. Tuy vào phong cách thiết kế của từng địa điểm cần chiếu sáng mọi người lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. Cũng giống như các loại đèn led khác, đèn led rọi ray có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp có khả năng chống chịu tốt trước các tác động từ môi trường, con người.
  • Chiếu sáng ổn định: Đèn không có hiện tượng nhấp nháy trong quá trình sử dụng nhất là sau thời gian dài chiếu sáng.
  • Tuổi thọ cao: Thời gian chiếu sáng của các loại đèn rọi ray có thể đạt 50.000 giờ.
  • Thân thiện với con người và môi trường: Không phát ra các tia độc hại, lượng ánh sáng xanh ít, không chứa chất thủy ngân.

  Đèn rọi ray COB dạng khuỷu

  Mẫu đèn rọi ray được nhiều người lựa chọn xếp thứ 2 là đèn COB dạng khuỷu. Nhờ thiết kế độc đáo có thể xoay 360 độ một cách linh hoạt các bạn có thể điều chỉnh hướng chiếu sáng dễ dàng. Rất nhiều chủ cửa hàng, siêu thị, showroom,.. đã lựa chọn loại đèn này để lắp đặt chiếu sáng.

các loại đèn rọi ray dạng khuỷu

  So với đèn led rọi ray cao cấp thì mẫu đèn COB khuỷu có thiết kế nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Khả năng chiếu sáng của đèn được đánh giá cao với nhiều công suất khác nhau cho mọi người lựa chọn như: 30w dùng cho không gian có diện tích rộng, 20w để chiếu sáng không gian trung bình.

  Về mặt tuổi thọ các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đèn được làm từ chất liệu tốt nhất, có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Có thể chiếu sáng lên đến 50.000 giờ mà không xảy ra hiện tượng nhấp nháy. Đèn cũng không phát ra các loại tia độc hại như tia UV nên rất thân thiện với con người và môi trường.

  Các loại đèn rọi ray ống bơ

  Loại đèn rọi ray thứ 3 là đèn ống bơ. Loại đèn này được thiết kế tương tự ống bơ nên được đặt tên là đèn rọi ray ống bơ. Đèn có kích thước lớn hơn khá nhiều so với 2 mẫu đèn trên nhưng vẫn thể hiện được sự thanh thoát và tinh thế.

các loại đèn rọi ray ống bơ

  Nhờ sử dụng chip led COB có công suất lớn nên khả năng chiếu sáng của đèn led rọi ray dạng ống bơ chiếu sáng được không gian rộng, tạo hiệu ứng tốt cho các vật thể cần tạo điểm nhấn.

  Và cũng tương tự các mẫu đèn led hiện nay, đèn rọi ray dạng ống bơ có tuổi thọ sử dụng cao, bền đẹp với thời gian, thân thiện với môi trường và đặc biệt rất dễ lắp đặt. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp mẫu đèn này được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

  Các loại đèn rọi ray mắt trâu

  Trong các loại đèn rọi ray thì đèn mắt trâu có cấu tạo đặc biệt hơn chút. Thiết kế bề ngoài tương tự như đèn rọi dạng ống bơ nhưng sử dụng nhiều chip led hơn. Công suất của loại đèn này lại chỉ 12W nhưng khả năng chiếu sáng tập trung rất cao. Mặc dù vậy nhưng khả năng chiếu sáng làm nổi bật cho vật thể lại rất tốt. Đèn rọi ray mắt trâu thường được sử dụng để chiếu sáng nội thất trong các showroom, phòng trưng bày, cửa hàng,…

các loại đèn rọi ray mắt trâu

  Loại đèn led rọi ray mắt trâu thiết kế đơn giản nhưng rất bền và có tuổi thọ chiếu sáng cao. Lượng ánh sáng phát ra nhiều nhưng không gây hại cho con người, thân thiện với môi trường vì không sử dụng chất thủy ngân, không tạo ra CO2, tỏa nhiệt ít,…

  Chọn mua 1 trong các loại đèn rọi ray này chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện hàng tháng vì chúng đều được làm từ chip led. Loại chip led này được tối ưu hóa có khả năng chuyển hóa 80% điện năng thành ánh sáng, cao hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống.

  Nếu bạn đang cần đèn để làm nổi bật không gian chiếu sáng, vật thể thì lựa chọn đèn rọi ray là hợp lý nhất. Mặc dù giá bán các loại đèn rọi ray hơi cao so với đèn huỳnh quang, đèn compact,.. nhưng độ bền và tuổi thọ chiếu sáng lại rất cao. Ngoài ra hàng tháng bạn cũng tiết kiệm được một khoản kha khá để bù vào giá cả. Nói đắt nhưng không hề đắt chút nào và hãy là người lựa chọn thông thái bạn nhé. Chúc bạn chọn được mẫu đèn ưng ý.