Những lợi ích tuyệt vời của đèn led cảm ứng

Những lợi ích tuyệt vời của đèn led cảm ứng

Những lợi ích tuyệt vời của đèn led cảm ứng

10:43 – 10/08/2020

  Gần đây, bạn để ý thấy cậu con trai lớp 1 của mình thường xuyên nhịn tiểu không dám xuống nhà đi vệ sinh vào buổi tối vì sợ ma. Rồi, ông anh trai nhắn tin tâm sự bố mẹ già ở quê thường thức dậy đi lại vào buổi đêm. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng cho sức khỏe của con trai và sự an toàn của bố mẹ mà chưa biết phải làm thế nào. Đèn led cảm ứng có thể giúp bạn!

Ưu điểm công nghệ DOB là gì khi áp dụng vào đèn LED chiếu sáng?
Các thông số quan trọng của bóng đèn led
Lựa chọn đèn ốp trần hành lang, cầu thang
12 ứng dụng tốt nhất năm do chính Google bình chọn, bạn phải cài ngay không thì tiếc lắm
 

  Đèn led cảm ứng tích hợp cảm ứng chuyển động và cảm ứng nhiệt. Đèn tự động sáng khi phát hiện có người và tự động tắt khi người rời đi, mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện.

  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng đa dạng của đèn cảm led cảm ứng để biết những lợi ích tuyệt vời khác nữa mà nó mang lại nhé!

  Xem đèn LED Bulb cảm ứng tại đây!

  Xem đèn LED Ốp trần cảm ứng tại đây!

  Sự tiện nghi

đèn led ốp trần cảm ứng

  Mỗi khi trở về nhà muộn vào buổi tối, bạn chỉ cần mở cửa ra là đèn sáng mà không phải mò mẫm hay với tay tìm công tắc bật đèn.

  Nếu ở nhà mặt đất, bạn có thể phóng xe thẳng vào nhà khi ngoài trời mưa đang rất to nhờ thêm hệ thống cửa cuốn điều khiển từ xa. Thật tiện lợi phải không nào!

  Buổi tối, nếu muốn ra ban công tưới cây hay vừa hóng gió vừa thưởng thức ly café, bạn chỉ cần mở cửa là đèn sẽ tự động bật sáng.

  Sự an toàn

đèn led cảm ứng an toàn cho trẻ nhỏ

  Hành lang, cầu thang là khu vực đi lại thường xuyên của các thành viên trong gia đình. Lắp đèn led cảm ứng tại 2 khu vực này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và bố mẹ già. Bé yêu của bạn có thể thoải mái đi lại mà không phải với tay bật đèn. Bạn cũng không còn phải lo bố mẹ già thức dậy đi vệ sinh vào buổi đêm.

  Tính an ninh

đèn led cảm ứng chống ăn trộm

  Chắc bạn không thể ngờ rằng đèn led cảm ứng lắp sân sau hay ở cổng giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. Bởi! bất kỳ tên trộm nào cũng cảm thấy ngao ngán và từ bỏ ý định khi đi đến đâu đèn sáng đến đó.

  Tiết kiệm điện

  Tại văn phòng công sở/Trung tâm thương mại, hành lang và tầng hầm là khu vực có người đi lại thường xuyên. Nhưng nếu bật đèn 24/24 sẽ tốn khá nhiều điện năng tiêu thụ. Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn và giá điện ngày càng tăng như hiện nay. Chính vì vậy, lắp đèn LED cảm ứng ở khu vực này là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn!

(nguồn: internet)