Hướng dẫn bảo hành 5 năm đèn âm trần Kenno
10:42 – 12/04/2021
Hướng dẫn quy trình, chi tiết cách bảo hành đèn âm trần Kenno
Đèn ray rọi và những điều cần biết
3 loại đèn led siêu sáng được sử dụng nhiều nhất
Thiết bị điện Việt Nhật Kenno tuyển đại lý – nhà phân phối toàn quốc
A. Phạm vi bảo hành đèn âm trần Kenno
1. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành.
b) Tem bảo hành bị rách, rời, chắp vá…
b) Sản phẩm sử dụng sai điện áp gây cháy nổ, suy hao linh kiện.
c) Sản phẩm bị dị vật như chất lỏng, côn trùng hay bụi bẩn lọt vào gây hư hỏng.
d) Gắn thêm hoặc bỏ bớt bất kỳ linh kiện, phụ kiện trên sản phẩm.
e) Các trường hợp lỗi không do nhà sản xuất.
2. Trường hợp đổi mới sản phẩm:
a) Sản phẩm còn nguyên vẹn không nằm ngoài phạm vi bảo hành
b) Sản phẩm âm trần Kenno DOB không móp méo, xước xát, không dính sơn, vôi ve, cặn và không vượt quá thời hạn kể từ ngày sản xuất là 24 tháng (2 năm).
3. Trường hợp sửa chữa sản phẩm:
a) Sửa chữa miễn phí: đối với tất cả các sản phẩm âm trần Kenno DOB không vượt quá thời hạn kể từ ngày sản xuất là 60 tháng (5 năm).
b) Sửa chữa tính phí: đối với các sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc nằm ngoài phạm vi bảo hành đã nêu trong phần 1 ( chi phí sửa chữa cam kết giá trị mua mới tại thời điểm sửa chữa)
B. Quy trình bảo hành
1. Đối với Cửa Hàng, Đại Lý, nhà Phân Phối
a) Kiểm tra sản phẩm: thời gian bảo hành còn lại, sản phẩm thuộc nhóm đổi mới hay sửa chữa…
b) Chụp lại ảnh sản phẩm gửi cho Nhân viên bán hàng phụ trách khu vực
c) Đóng gói sản phẩm và gửi lại về địa chỉ Nhà Máy Kenno (270A Nam Hải, Hải An, Hải Phòng)
d) Nhận lại sản phẩm đã được đổi mới hoặc sửa chữa.
2. Đối với người sử dụng
a) Kiểm tra sản phẩm: thời gian bảo hành còn lại, sản phẩm thuộc nhóm đổi mới hay sửa chữa…
b) Đem sản phẩm đến các cửa hàng, Nhà Phân phối ủy quyền của Kenno, hoặc gọi điện về hotline 0936.855.262 để được hướng dẫn
c) Đóng gói sản phẩm và gửi lại về địa chỉ Nhà Máy Kenno (270A Nam Hải, Hải An, Hải Phòng)
d) Nhận lại sản phẩm đã được đổi mới hoặc sửa chữa.